Tin tức

Lễ hội ẩm thực Lào 2014

Hàng trăm khách du lịch và người dân Vientiane đổ xô đến các lễ hội ẩm thực thứ chín Lào, được tổ chức tại Hội trường Văn hóa Quốc gia ở Vientiane.


Chủ tịch phụ nữ Lào khai trương hội chợ

Lễ hội kéo dài bốn ngày được tổ chức từ 16-19 tháng Giêng. Được tổ chức bởi hiệp hội nữ doanh nhân của Lào phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Lào, lễ hội ẩm thực Lào đã là một sự kiện phổ biến mỗi năm kể từ năm 2006.

“Nó thúc đẩy nấu ăn truyền thống và chế biến thực phẩm của phụ nữ Lào và là một nền tảng cho việc trao đổi bài học kinh nghiệm “, Chủ tịch của Ủy ban anising Org cho Lễ hội ẩm thực Lào, Phó Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân của Lào, bà Chanthachone Vongsay nói.

Hơn năm mươi gian hàng từ các nhà hàng nổi tiếng và các cửa hàng thủ công mỹ nghệ tại Vientiane Capital và các tỉnh đang được trưng bày tại lễ hội.

Lễ hội ẩm thực Lào cũng là nhằm mục đích thúc đẩy các doanh nghiệp Lào, đặc biệt là trong sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, chế biến thực phẩm và nhà hàng.


Món lạp đặc sản Lào


Gỏi Lào


Cơm Lào thường đựng trong thố mây tre lá


Lào thích ăn các loại mắm do nước ngoài sản xuất (Vietnam)

Năm lễ hội này bao gồm một cuộc thi nấu ăn, kết quả là hai đầu bếp từ Xiengkhouang và tỉnh Luang Namtha giá chiến thắng đối thủ của họ từ Luang Namtha, Oudomxay , Houaphanh, Xiengkhouang , Khammouane , Savannakhet và Champasak

Simla sưu tầm

Các tin khác

  • Luông Pha Băng – Luang Prabang, Lào
  • Tỉnh Xiang khouang
  • Tai nạn máy bay quân sự Lào
  • Chợ bán hàng kiểu… buffet ở Lào
  • Khai trương đường bay quốc tế Vinh – Viêng Chăn

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý độc giả copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn dulichlao.com.vn

Copyright © 2021 - 2024 | dulichlao.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status