Tin tức

Thông tin đi du lịch Lào 04 ngày 28/4 – 04/05/2016

Để có 1 chuyến đi vui vẻ, du lịch Lào 04  gửi đến quý khách thông tin sau:

1.    Quý khách tập trung tại Toà Nhà Nam An  169 Điện Biên Phủ,Phường Đa kao, Quận 1, TP.HCM trước 4h50 ngày 28/04/2015. Đúng 5h00 xe khởi hành, hành trình Sang Lào đường bằng phẳng chỉ có khoảng 30km là đường hơi dằn do đang sửa chữa. tốc độ xe chạy trung bình 80- 100km/giờ. Xe chạy liên vận đổi xe tại Vientian để sang Thái Lan.
2.    Kiểm tra lại hộ chiếu của mình xem còn đủ thời hạn hay không (6 tháng), có bị thất lạc hay không, thời gian làm thủ tục tại mỗi cửa khẩu khoảng 30- 60 phút .
3.    Hành lý mang theo: quần áo đủ dùng trong 7 ngày, nên mang theo quần áo nhẹ nhàng như áo thun, quần sooc…(cần có 1 bộ đồ dài để vào chùa). Ngày đi nên mặc nhẹ nhàng vì di chuyển trên xe, nên mang theo dù, kem chống nắng, máy quay phim, thiết bị giải trí cá nhân, thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ…( có 01 đôi giày thể thao để leo núi )
4.    Khí hậu/thời tiết: Lào và Campuchia đang chuẩn bị vào mùa mưa, thời tiết oi nóng, nhiệt độ cao nhất khoảng 38oC vào buổi chiều .Mùa này ở Lào và Campuchia có nhiều muỗi.
5.    Ăn uống: các bữa ăn theo hành trình rất dễ ăn, món ăn chủ yếu chế biến từ cá, gà, bò…. hương vị đặc trưng của Lào, Thái hơi cay nồng, xen kẻ có các bữa ăn của người Việt Nam chế biến. Quý khách ăn chay vui lòng báo trước cho HDV để HDV đặt cho quý khách.
6.    Tiền tệ sử dụng: hành trình này quý khách chủ yếu nên mang theo tiền VND, sang Lào đổi sang tiền Lào ( 01kip lào = 3vnd, Bath Thái 650đ ) để sử dụng, quý khách nên chuẩn bị một ít tiền USD để sử dụng tại Campuchia.không mang quá 5000usd/khách hoặc 30 triệu VNĐ.
7.    An ninh: an ninh trật tự tại các điểm tham quan khá tốt, không có tình trạng cướp giật, móc túi, lừa đảo. Khi quý khách ra ngoài phải mang theo Carvisit của khách sạn.
8.    Giải trí: ban đêm quý khách có thể dạo bộ tại các quán cà phê, quán nhậu dọc sông Mê Kong chủ yếu là đi bộ vì các điểm đến của đoàn vào ban đêm không có phương tiện công cộng (không có Taxi). Quý khách dùng wifi miễn phí tại khách sạn.
Tên các khách sạn theo hành trình:
– Mekong Dolphine ( Kratie),
– Champasak Palace (Pakse), 
– Hoongthip (Savannakhet),
– Lao Golden Hotel ( Vientian),
– Chalern (Udonthani),
– Kanmanee Suthisarn (Bangkok).
9.    Những điều cấm kỵ: đến Lào- Thái quý khách không được nói tục khi vào Chùa, gặp nhà sư, không để thừa đồ ăn khi đi ăn ở nhà hàng, không nói to nơi công cộng, khi sử dụng dịch vụ không hối, thúc dục người phục vụ, không xoa đầu trẻ em, đặc biệt nên nói “Sa pai di” khi gặp người Lào và nói “Cọp chay” khi nói cảm ơn.
10.    Liên hệ: hướng dẫn viên Mr. Liễn 0987 350489 để cung cấp thêm chi tiết cho chuyến đi hoặc giải đáp thắc mắc.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ SỰ CHUẨN BỊ TỐT NHẤT CHO CHUYẾN ĐI!
 

Các tin khác

  • Địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Triều Tiên
  • Phương tiện đi lại tại Triều Tiên
  • Thời điểm nào tốt nhất để du lịch Triều Tiên
  • CÁNH ĐỒNG CHUM CHÍNH THỨC DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI 06/7/2019
  • Triều Tiên và những điều cấm kỵ cầm biết

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý độc giả copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn dulichlao.com.vn

Copyright © 2021 - 2024 | dulichlao.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status